3F Media

New

Tham Khảo Không Copy

Nhập Môn Digital Marketing Lưu Ngay Đi

Ấn vào button sẽ có thông tin tài liệu để tải file về, lưu ý tham khảo không copy

Mục tiêu chính của “Nhập môn Digital Marketing” là giúp sinh viên hiểu rõ về các khái niệm, công cụ, và chiến lược trong Digital Marketing. Môn học hướng đến việc xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc, từ đó sinh viên có thể áp dụng vào thực tiễn, đặc biệt là trong việc triển khai các chiến lược Digital Marketing cho doanh nghiệp hoặc nhãn hàng.

Môn học này không chỉ dừng lại ở lý thuyết cơ bản, mà còn khuyến khích các bạn sinh viên liên hệ với thực tế tại doanh nghiệp để học hỏi cách triển khai các kế hoạch Digital Marketing. Các bạn sẽ đóng vai trò là Người quản lý nhãn hàng hoặc Người phụ trách Marketing, xây dựng một kế hoạch Digital Marketing tổng thể. Dựa trên việc nghiên cứu hành vi khách hàng và xác định mục tiêu, các bạn sẽ lựa chọn các công cụ Digital Marketing phù hợp và triển khai chi tiết kế hoạch.

Assignment của các bạn sẽ là một kế hoạch Digital Marketing hoàn chỉnh cho một doanh nghiệp vừa và nhỏ với một sản phẩm chủ đạo, hoặc cho một nhãn hàng của một tập đoàn lớn. Qua đó, các bạn sẽ có cơ hội áp dụng lý thuyết vào thực tế, chuẩn bị hành trang vững chắc cho sự nghiệp tương lai trong lĩnh vực Digital Marketing.

Chúc các bạn học tập tốt!

200 +

Assignment

100 +

Câu Hỏi Vấn Đáp

150 +

Slide Mẫu

99 %

Tài Liệu Tiêu Chuẩn

Chung Tay Xây Dựng Tài Nguyên

Gửi Tài Liệu Tại Đây:

Our Subscribe

Don't Miss Our Updates!

It is a long established fact that a reader will be distracted by the readable.