New
Tham Khảo Không Copy
Nghiên Cứu Marketing Lưu Ngay Đi
Ấn vào button sẽ có thông tin tài liệu để tải file về, lưu ý tham khảo không copy
Môn học “Nghiên cứu Marketing” sẽ giúp các bạn sinh viên phát triển kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề trong lĩnh vực marketing. Khóa học yêu cầu các bạn chọn một doanh nghiệp tại Việt Nam và thực hiện nghiên cứu marketing toàn diện.
Các bạn sẽ bắt đầu bằng việc giới thiệu tổng quan về doanh nghiệp, bao gồm tên, hình thức kinh doanh, lĩnh vực hoạt động và lịch sử hình thành. Sau đó, các bạn sẽ xác định vấn đề và mục tiêu nghiên cứu, từ việc phân tích vấn đề marketing hiện tại của sản phẩm đến việc thiết lập các mục tiêu nghiên cứu cụ thể.
Tiếp theo, khóa học sẽ hướng dẫn các bạn cách xác định nguồn dữ liệu (dữ liệu thứ cấp và sơ cấp), phương pháp thu thập thông tin (như điều tra, phỏng vấn, quan sát), và các loại thang đo lường cần thiết để đánh giá. Các bạn sẽ thiết kế bảng câu hỏi, chọn mẫu, và thực hiện khảo sát theo kế hoạch đã đề ra.
Cuối cùng, các bạn sẽ xử lý và phân tích dữ liệu thu thập được, từ việc chuẩn bị và mã hóa dữ liệu đến phân tích kết quả bằng các phương pháp thống kê. Dựa trên những phân tích đó, các bạn sẽ đề xuất giải pháp để giải quyết các vấn đề nghiên cứu đã xác định.
Khóa học không chỉ cung cấp kiến thức lý thuyết mà còn giúp các bạn áp dụng các kỹ thuật nghiên cứu marketing vào thực tế, từ đó nâng cao khả năng phân tích và giải quyết vấn đề trong lĩnh vực marketing.
Nhớ nghiên cứu đúng vấn đề của nhãn hàng nhé!
Assignment
Cu00e2u Hu1ecfi u00d4n Tu1eadp
Slide Mu1eabu
Tu00e0i Liu1ec7u Tiu00eau Chuu1ea9n
CHUNG TAY Xu00c2Y Du1ef0NG Tu00c0I NGUYu00caN
Gu1eedi Tu00e0i Liu1ec7u Tu1ea1i u0110u00e2y
Our Subscribe
Don't Miss Our Updates!
It is a long established fact that a reader will be distracted by the readable.